- dây đeo handmade bbee
- dây đeo điện thoại
Sau khi xác nhận đơn hàng của khách hàng, B Bee sẽ đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn để giao cho bên vận chuyển hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ nhận hàng từ B Bee và giao tới người mua.
Chi phí giao hàng và phụ phí các loại (nếu có) tùy vào một số yếu tố như khoảng cách từ người bán đến người mua, kích thước và yêu cầu đóng gói sản phẩm. Chi phí này được hệ thống tính và thông báo vào thời điểm khách hàng đặt hàng và trước khi xác nhận thanh toán. Thời gian giao hàng dự kiến trong vòng 3-5 ngày tùy vào từng khu vực.
Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng tốt nhất theo một quy trình chỉn chu và tiện lợi cho khách hàng. Nay B Bee xin phép thông báo chính sách giao hàng cụ thể như sau:
Đơn đặt hàng sau khi được xác nhận đặt hàng thành công, sẽ được B Bee đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển trong vòng từ 6h – 24h làm việc.
1. Thời gian nhận hàng
Khách hàng khi đã được xác nhận đơn hàng đặt mua trên website, fanpage... và các kênh thông tin chính thức khác của B Bee sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 3 - 5 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng). Nhân viên chăm sóc sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất có thể để hoàn tất thủ tục liên quan.
Lưu ý: Chương trình Ưu đãi vận chuyển chỉ áp dụng với phí vận chuyển, không bao gồm phí thu hộ (COD) hoặc các chi phí phát sinh khác trong quá trình giao nhận hàng hóa.
- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
- Có thể thay đổi thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách.
- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline..., cung cấp thông tin gồm tên, số điện thoại để được kiểm tra.
- Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.
- Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
2. Chính sách kiểm hàng
- Vì sản phẩm là HÀNG DỄ VỠ, khi nhân viên giao nhận giao hàng, khách hàng vui lòng ưu tiên kiểm tra sản phẩm và xác nhận với nhân viên tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu đơn vị vận chuyển không cho đồng kiểm Quý khách hàng QUAY VIDEO lại khi mở sản phẩm để được B Bee hỗ trợ khi sản phẩm gặp vấn đề lỗi từ Nhà cung cấp.
- Với các sản phẩm vỡ, hỏng hóc, bị bóp méo, hoặc thiếu số lượng. Khách hàng có thể báo lại nhân viên giao hàng và phản hồi chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách bảo hành, đổi sản phẩm nếu do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lỗi của bên giao nhận.
3. Nghĩa vụ của bên vận chuyển
4. Quyền của bên vận chuyển
5. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
6. Quyền của bên thuê vận chuyển
7. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại