• Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
  • Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
  • Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
  • Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
  • Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
Affiliate
0
0 sản phẩm Xem tất cả

Sau khi xác nhận đơn hàng của khách hàng, B Bee sẽ đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn để giao cho bên vận chuyển hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ nhận hàng từ B Bee và giao tới người mua.
Chi phí giao hàng và phụ phí các loại (nếu có) tùy vào một số yếu tố như khoảng cách từ người bán đến người mua, kích thước và yêu cầu đóng gói sản phẩm. Chi phí này được hệ thống tính và thông báo vào thời điểm khách hàng đặt hàng và trước khi xác nhận thanh toán. Thời gian giao hàng dự kiến trong vòng 3-5 ngày tùy vào từng khu vực.

Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng tốt nhất theo một quy trình chỉn chu và tiện lợi cho khách hàng. Nay B Bee xin phép thông báo chính sách giao hàng cụ thể như sau: 

  • Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên Website, Fanpage và gọi điện thoại mua trực tiếp tại cửa hàng.
  • Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua dịch vụ vận chuyển trung gian có uy tín như Viettel Post, GHN, GHTK, Grab, ….

Đơn đặt hàng sau khi được xác nhận đặt hàng thành công, sẽ được B Bee đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển trong vòng từ 6h – 24h làm việc.

1.  Thời gian nhận hàng

Khách hàng khi đã được xác nhận đơn hàng đặt mua trên website, fanpage... và các kênh thông tin chính thức khác của B Bee sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 3 - 5 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng). Nhân viên chăm sóc sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất có thể để hoàn tất thủ tục liên quan.

  • Đối với các đơn hàng có sản phẩm khuyến mại, chương trình ưu đãi sẽ được áp dụng tùy theo quy định riêng của từng chương trình.

Lưu ý: Chương trình Ưu đãi vận chuyển chỉ áp dụng với phí vận chuyển, không bao gồm phí thu hộ (COD) hoặc các chi phí phát sinh khác trong quá trình giao nhận hàng hóa.

- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

- Có thể thay đổi thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách.

- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline..., cung cấp thông tin gồm tên, số điện thoại để được kiểm tra.

- Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.

- Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

 

2. Chính sách kiểm hàng

- Vì sản phẩm là HÀNG DỄ VỠ, khi nhân viên giao nhận giao hàng, khách hàng vui lòng ưu tiên kiểm tra sản phẩm và xác nhận với nhân viên tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu đơn vị vận chuyển không cho đồng kiểm Quý khách hàng QUAY VIDEO lại khi mở sản phẩm để được B Bee hỗ trợ khi sản phẩm gặp vấn đề lỗi từ Nhà cung cấp.

- Với các sản phẩm vỡ, hỏng hóc, bị bóp méo, hoặc thiếu số lượng. Khách hàng có thể báo lại nhân viên giao hàng và phản hồi chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách bảo hành, đổi sản phẩm nếu do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lỗi của bên giao nhận.

3. Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

4. Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

5. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

6. Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

7. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.