• Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
  • Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
  • Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
  • Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
  • Chào mừng bạn đến với B Bee Candle!
Affiliate
0
0 sản phẩm Xem tất cả

Chính sách giải quyết khiếu nại

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

B Bee công bố Quy trình tiếp nhận và giải quyết phản ánh, yêu cầu, khiếu nại (sau đây gọi chung là “Khiếu nại”) của người tiêu dùng như sau:

1. Đối tượng áp dụng:

Người tiêu dùng là người mua, sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của B Bee cho mục đích tiêu dùng, sinh hoạt của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức.

2. Thời gian khiếu nại: 

Đối với khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thanh toán và giao hàng: Thành viên phải gửi khiếu nại ngay trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận hàng hoặc thanh toán. Đối với các khiếu nại khác, Thành viên có thể gửi ý kiến để góp phần cho Sàn bbee.vn tốt hơn khi phát hiện có vấn đề chưa rõ ràng hay hành vi có dấu hiệu vi phạm.

3. Các bước tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

Bbee.vn sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.

Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website bbee.vn. Chúng tôi chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại trong trường hợp khách hàng đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản. Chúng tôi sau khi tiếp nhận các phản ánh này sẽ xác minh thông tin, nếu đúng như phản ánh, sẽ đề xuất biện pháp xử lý cho cả hai bên gồm người mua và nhà cung cấp.

Điện thoại: 0902617597
Email: [email protected]

  • Bước 1: Tiếp nhận: Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của Khách hàng (gọi là “người khiếu nại”), kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.
  • Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà B Bee đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng. (Thời gian xử lý các yêu cầu khiếu nại của khách hàng là 24 – 72 giờ).
  • Bước 2: Xử lý khiếu nại: Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liên quan.
  • Bước 3: Hoàn tất khiếu nại: Xác nhận kết quả, đưa ra các hình thức xử lý đối với từng vi phạm và tiến hành đóng khiếu nại. 

B Bee tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.